Giảm cân nhanh trong 7 ngày hiệu quả tại gia

07:24 19/06/2018

Nguyên tắc căn bản của việc giảm cân là năng lượng trong cơ thể tiêu hóa ít calo hơn năng lượng bạn tiêu thụ hằng ngày.

Mặc dù vậy, bạn đừng nên xuống cân cấp tốc mà hãy giảm cân dần dần, tự nhiên nhất để cơ thể từ từ làm quen. Để giảm cân nhanh chóng an toàn thì các bạn có thể tham khảo cách giảm 3kg trong 1 tuần ngay dưới đây:

Cần có một chế độ ăn uống lành mạnh

– Ăn một chế độ ăn uống cân bằng, tránh đồ ăn thức uống có khá nhiều calo.

– Để xuống cân mau lẹ, bạn đừng nên ăn đồ ăn có nhiều chất béo và đường. Những dòng sản phẩm có nhiều chất béo như bơ, sô cô la, thức ăn chiên xào và hạn chế ăn đồ ăn đường như kẹo, nước giải khát có ga.

– Chế độ ăn uống phải được đo lường trước lúc hình thành thói quen để ngăn cản tăng cân trở lại, đây là nhân tố quyết định thành công xuống cân của chúng ta hay không.

– Ăn liên tục và chia nhỏ bữa ăn thành 3 bữa chính & 2 bữa phụ. Ăn giờ ăn đầu tiên sau khi thức dậy khoảng 1 giờ đồng hồ và bữa ăn nhẹ cuối 1 giờ trước khi đi ngủ.

Uống nước là chủ yếu

Sinh tố, bia hay nước tăng lực đều chứa rất nhiều Calo. Các đồ uốngkhác cũng như vậy, đều phải có hàm lượng Carbonhydrate rất cao, khiến cơ thể bạn giữ nước lại, vừa gây mệt mỏi cho cơ thể vừa không hỗ trợ bạn giảm béo được chút nào.

Nước trắng thì lại khác, không hề có chất béo, Calo, Carbonhydrate. Vì vậy, nước chính là thứ đồ uống giảm béo lý tưởng. Ngoài ra, uống nước trắng cũng hỗ trợ cơ thể đào thải lượng nước thừa trong cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, khiến cho bạn xuống cân nhanh.

Tốt hơn hết bạn nên uống từ 2 tới 3 lít nước mỗi ngày, nếu cảm thấy nước trắng quá nhạt nhẽo, bạn nên vắt thêm 1 giọt chanh, sẽ dễ uống hơn không ít.

Ăn nhiều rau sạch, hoa quả

Bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau xanh, trái cây sẽ giúp cho bạn có cảm giác no, hạn chế thu nạp năng lượng & đốt cháy mỡ dư hiệu quả. Nếu như muốn giảm 3kg trong 1 tuần thì bạn đừng nên bỏ lỡ điều ấy nhé!

Không ăn vặt

Trong thời gian xuống cân hãy quên các món ăn lặt vặt thường ngày của chúng ta đi, ví dụ như một thanh Chocolate sau bữa trưa hay món bánh ngọt bữa tối. Các bạn sẽ có thể bớt đi cả trăm Calo chẳng cần thiết, chắc chắn là cơ thể bạn cũng không cảm nhận thấy thiếu lúc vắng mặt đồ ăn lặt vặt trong 7 ngày đâu

Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm

Ngủ không hề gây béo, trong 1 tuần giảm cân hàng ngày bạn nên ngủ thêm nửa tiếng. Thay vì việc dậy sớm, ăn một bữa sớm no nê thì giấc ngủ ngon mang đến cho bản thân bạn nhiều sức lực hơn, tăng cường sự trao đổi chất giúp cơ thể loại bỏ chất béo dư thừa.

Cần rèn luyện thế nào để giảm cân?

Nghiên cứu và phân tích cho thấy rằng tập thể dục thường xuyên một môn thể thao vào bữa sáng & ban đêm hỗ trợ đốt cháy calo, chất béo dư & sau cùng là giảm cân hiệu quả.

– Liên tục đi dạo bữa tối kéo dài thời gian khoảng 10-20 phút. – Chạy tại chỗ trong 5 phút.

– Tham gia một lớp tập thể hình, pilates, yoga, aerobic 7 ngày 3 buổi để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất có thể.

– Bạn cũng có thể học theo những loại hình chế độ tập luyện như sau:

+ 10 phút để khởi động: tăng tính hoạt bát, giúp cơ thể nóng lên.

+ 25 phút tốc độ: bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp có thể tiến hành.

+ 25 phút để kết thúc: tập hợp các bài tập nhẹ dịu, có thể kết hợp với trọng lượng tay, eo & đùi.

Ngoài ra, để giảm 3kg 1 tuần các bạn có thể tham khảo thêm 10 cách giảm cân hiệu quả nhất mà webgiamcan đã tổng hợp trước đó. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được vóc dáng như ý!!